Wednesday, October 30, 2013

The Sun Live – Chiêm ngưỡng mặt trời

the-sun-live-windows-phone-app-1 the-sun-live-windows-phone-app-2 the-sun-live-windows-phone-app-3 the-sun-live-windows-phone-app-4 the-sun-live-windows-phone-app-5 the-sun-live-windows-phone-app-6 the-sun-live-windows-phone-app-7 the-sun-live-windows-phone-app-8
Sun Live là một ứng dụng giúp bạn có thể theo dõi những hoạt động xảy ra trên bề mặt của mặt trời bằng chiếc điện thoại Windows Phonw khi các hoạt động ấy đang thực sự diễn ra.
Sun Live mang đến cho bạn những thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật, những video mới nhất về hoạt động mặt trời từ đài quan sát đặt ở trái đất theo dõi mặt trời 24/7.
Hãy săn lùng những khoảnh khắc tuyệt vời của các vụ nổ bên trong mặt trời, lưu giữ nó lại trên chiếc điện thoại của bạn và chia sẻ nó với bạn bè thông qua mail, sms hoặc mạng xã hội.
Chu kì tự xoay quanh của mặt trời tối đa là 11 năm và từ trường mặt trời sẽ có biến đổi trong vài tháng tới, mặt trời được dự báo là sẽ có rất nhiều hoạt động trong tương lai gần , vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội này. Ứng dụng Sun Live cung cấp cho bạn những lời khuyên và đề nghị đề có thể quan sát mặt trời theo cách của bạn
Ứng dụng Sunlive có thể cập nhật giao trên diện Live tile hoặc màn hình khóa. Vì thế bạn có thể luôn luôn biết được chuyện gì sẽ xảy ra với mặt trời.
Tất cả những tấm hình về mặt trời đều miễn phí và được các đội NASA/SDC, AIA, EVE cung cấp
download-button

No comments:

Post a Comment