Tuesday, October 29, 2013

Twoo – Kết bạn nhiều hơn

twoo-windows-phone-app-1 twoo-windows-phone-app-2 twoo-windows-phone-app-3 

Twoo là cách thú vị nhất để gặp gỡ những người bạn mới trong khu vực bạn sinh sống bằng Windows Phone của bạn
  • Hàng triệu người
  • Với hơn 10 triệu người dùng hoạt động hàng tháng , Twoo là cộng đồng lớn nhất của loại hình dịch vụ này trên thế giới!
  • Người thật , hoạt động thật
  • Mỗi ngày, có trên một triệu người kết nối với nhau trên Twoo. Dù là bạn thích trò chuyện , tìm kiếm thông tin,hay chia sẻ hình ảnh hoặc chơi những trò chơi thú vị mà chúng tôi giới thiệu, Twoo còn hội tụ đầy đủ tất cả những người bạn mới thú vị để cùng làm quen, và thậm chí có thể để gặp gỡ nhau
“Gần đây tôi đã chuyển từ London đến Amsterdam.Và với Twoo thật dễ dàng để tạo ra một vòng tròn xã hội trong vài phút! Rất nhiều cuộc nói chuyện thú vị với những người mới và tôi có thể học cách làm thế nào để có những người bạn mới,thật dễ dàng!” Peter – Amsterdam
“Twoo cực kỳ tuyệt vời khi dùng trên điện thoại di động . Tôi có thể chọn người mà tôi muốn nói chuyện mà người đó cũng thích nói chuyện với tôi.” Boris , Bremen

“Luôn luôn có vô số người thú vị trực tuyến trên mạng.” Louis – São Paulo
download-button

No comments:

Post a Comment