Monday, October 28, 2013

King Poker – Vua bài Xì Tố

king-poker-windows-phone-game-1 king-poker-windows-phone-game-2 king-poker-windows-phone-game-3 king-poker-windows-phone-game-4 king-poker-windows-phone-game-5 king-poker-windows-phone-game-6 

King Poker đã và đang phấn đấu để được mang lại những trải nghiệm đánh bài chân thực nhất mà bạn có thể nhận được ngay cả khi bạn không phải chơi ở sòng bạc. (Mặc dù vậy không có nghĩa là chúng tôi sẽ ngăn bạn chơi nó trong một sòng bạc, bạn có thể chơi cả hai.)

Có 15 phần  poker video bao gồm Deuces Wild, Jacks or Better, Bonus Poker, Bonus Poker Deluxe, Double Bonus Poker, Royal Aces Bonus Poker, Triple Bonus Poker Plus, White Hot Aces, and Super Aces Bonus Poker, Deuces Wild Bonus Poker, Double Bonus Deuces Wild, Aces and Faces Poker, Joker Poker, Black Jack Bonus Poker, and Double Double Bonus Poker.

Chúng tôi khuyến khích bạn tiếp cận nếu có một trò chơi mà bạn muốn xem bao gồm cả bản cập nhật tiếp theo. Chúng tôi sẽ cho ra mắt trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn bạn vì đã chơi trò chơi của chúng tôi!
[Cập nhật 1.2] thêm ba trò chơi mới, cũng như lịch sử 1 quân bài, cho thấy 50 quân bài  cuối cùng của bạn chơi, bao nhiêu thẻ bạn có tại thời điểm đó, và những gì trò chơi bạn đang chơi. Rất nhiều số liệu thống kê được lên kế hoạch cho bản phát hành trong tương lai.

download-button

No comments:

Post a Comment