Wednesday, October 30, 2013

Win 8 Shortcuts – Phím tắt Windows 8

win-8-shortcuts-phim-tat-windows-phone-app-1 win-8-shortcuts-phim-tat-windows-phone-app-2 win-8-shortcuts-phim-tat-windows-phone-app-3 win-8-shortcuts-phim-tat-windows-phone-app-4 win-8-shortcuts-phim-tat-windows-phone-app-5 win-8-shortcuts-phim-tat-windows-phone-app-6  
  • Có hơn 200 phím tắt bàn phím, chuột và cảm ứng cho windows 8!!!
  • Bạn biết được bao nhiêu trong số hàng trăm phím tắt ấy ? 10,20 hay 50 ?
  • Hãy tưởng tượng rằng bạn có thể biết tất cả!!!
Với ứng dụng Win 8 shortcuts, bạn có thể biết tất cả những phím tắt trong win8. Bạn có thể dễ dàng tăng hiệu suất làm việc lên 10 đến 20 % thông qua việc học những phím tắt và ứng dụng sẽ giúp bạn dễ dàng ghi nhớ tất cả chúng. Biết càng nhiều tổ hợp phím tắt, hiệu năng làm việc ngày càng tăng. Đồng thời ứng dụng sẽ lưu lại vị trí nơi mà bạn đã tắt ứng dụng để dễ dáng tiếp tục học. Giả sử rằng bạn đang ở trên tàu điện hoặc chỉ có vài phút chỉ đủ cho một vài câu hỏi và ứng dụng sẽ mở lại phần bạn đã đóng cửa sổ.
Nút nhấn reycle exam sẽ xắp xếp lại trật tự các câu hỏi giúp bạn có thể rèn luyện trí nhớ của mình và một điều đặc biệt nữa :
  • Tìm kiếm những phím tắt win8 chỉ với một lần chạm. Thật khó tin! Bạn chắc chắn sẽ thắc mắc làm thế nào để mở lại những trang vừa xem tại tàu điện ngầm để dùng vào trong trình duyệt trên máy tính. Chỉ cần chạm vào các thể loại phím liên quan và bạn sẽ có được một danh sách để tìm kiếm
  • Ứng dụng này là ứng dụng cần thiết cho người dùng và nhà phát triển phần mềm cho windows 8 để đẩy nhanh tốc độ làm việc.
download-button

No comments:

Post a Comment