Monday, October 28, 2013

ChatON – Chat chit tiện lợi hơn

chaton-windows-phone-app-1 chaton-windows-phone-app-2 chaton-windows-phone-app-3 
  
ChatON là ứng dụng nhắn tin dành cho điện thoại số 1 tại Mỹ và Pháp! Đã tạo ra một cộng đồng xã hội toàn cầu với hơn 100 triệu người sử dụng ChatON thông qua tài khoản Samsung. ChatON trải khắp 237 quốc gia và hỗ trợ 63 ngôn ngữ và 9 lọai nền tảng trong hệ điều hành bao gồm Android, Ios  và web do vậy bạn có thể thoải mái trò chuyện với 70 triệu người với ứng dụng của chúng tôi.

Ứng dụng hỗ trợ cài đặt cho dòng điện thoại thông minh số 1- Samsung (Galaxy S3, Galaxy Note 2, Galaxy Camera). Hãy thể hiện bản thân với bạn bè , hoặc nhóm bạn và chia sẻ cuộc sống của chính bạn  bằng cách sử dụng dịch vụ giao tiếp xã hội toàn cầu này. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng ChatON trên  nhiều các thiết bị thông minh khác như máy tính bảng, máy tính cá nhân khi đăng nhập vào tài khoản Samsung.

ChatOn – một dịch vụ truyền thông xã hội tuyệt vời nhất dành cho bạn, vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay bây giờ!

Những tính năng chính của ứng dụng:
  • Hỗ trợ chat và trò chuyện nhóm. Bạn có thể chia sẻ các loại nội dung đa phương tiện như Anicon  để thể hiện cảm xúc , MS Office hay tin nhắn hình ảnh động,…
  • Để biết thêm thông tin chi tiết về ChatON trên trang web (http://www.chaton.com)
  • Trải nghiệm ChatOn bằng cách kết nối với một tài khoản Samsung trên thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính cá nhân
  • Cùng bắt đầu với ChatON – dịch vụ thông tin liên lạc thuận tiện và phong phú nhất
download-button

No comments:

Post a Comment