Wednesday, October 30, 2013

Tureng Dictionary – Từ điển Thổ Nhĩ Kì

Tureng-Dictionary-windows-phone-app-1 Tureng-Dictionary-windows-phone-app-2 Tureng-Dictionary-windows-phone-app-3 Tureng-Dictionary-windows-phone-app-4 Tureng-Dictionary-windows-phone-app-5 Tureng-Dictionary-windows-phone-app-6 Tureng-Dictionary-windows-phone-app-7
Một trong những từ điển Thổ Nhĩ Kì – Anh mạnh mẽ nhất, Tureng hiện tại đã cập nhật cơ sở dữ liệu cho người dùng Windows Phone. Với hơn 3,000,000 từ, cụm từ Anh – Thổ Nhĩ kì, được phân loại thành những mục và lĩnh vực cho người dùng. Từ điển Tureng mong muốn sẽ đem đến những kết quả nhanh nhất, chính xác nhất và hiện nay, từ điển đã cung cấp cho người dùng chức năng tùy chọn âm thanh để nghe những từ – cụm từ tìm kiếm với 3 giọng khác nhau : Anh – Mĩ – Australia.
Cơ sở dữ liệu của chúng tôi luôn được cập nhật thường xuyên theo những kiến ỵ và góp ý của người dùng. Những cụm từ bổ sung được xây dựng dựa trên kiến thức được các chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp thông qua diễn đàn của Tureng (http://forum.tureng.com ) và đội ngũ dịch thuật của chúng tôi. Từ điển ứng dụng này được cung cấp bởi công ty Tureng ltd với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật, đây là một ứng dụng miễn phí nhắm đến những người làm việc trong lĩnh vực dịch thuật, giáo dục, kĩ sư, kinh doanh và thương mại thế giới. Hãy sử dụng ứng dụng này và cảm nhận những gì bạn có thể học tập từ nó.
Những phiên bản :
Phiên bản 2.1
  • Sửa lỗi
Phiên bản 2.0
  • Nâng cấp hiệu suất làm việc
  • Đề nghị tìm kiếm tự động
  • Bật/tắt chức năng đề nghị tìm kiếm
  • Hỗ trợ cho hệ điều hành Window phone 7.5
  • Được phát triển bởi : Alper Ozcetin
download-button

No comments:

Post a Comment