Sunday, October 27, 2013

Business Card – Danh thiếp tiện lợi


Business-Card-windows-phone-1 Business-Card-windows-phone-2 Business-Card-windows-phone-3 Business-Card-windows-phone-4
Mục đích của ứng dụng Business Card là để gõ vào thông tin liên lạc của bạn , ứng dụng sau đó sẽ lưu lại thông tin này. Sau đó, khi bạn tìm một ai đó mà bạn muốn chia sẻ thông tin của bạn, thay vì đưa cho họ xem các vi-sit của bạn , bạn sẽ mở ứng dụng này, nhấn vào nút chia sẻ, điều này sẽ mở chương trình email của bạn và thêm vào chủ đề vào nội dung của email . Sau đó bạn nhập vào địa chỉ email của người bạn muốn gửi thông tin và họ đã có thông tin của bạn mà không cần phải giữ một tấm các vi-sit . Tôi hy vọng điều này làm rõ lý do cho các ứng dụng này . Nó được sinh ra để phục vụ việc trao đổi thông tin trong hội nghị khi một người nào đó muốn gửi cho tôi thông tin liên lạc của họ . Tôi đã phải chờ đợi cho họ để mở ứng dụng email của họ trên điện thoại, nhập tất cả các thông tin liên lạc, và sau đó gửi cho tôi.
Nhanh chóng chia sẻ thông tin liên lạc của bạn . Nhập thông tin của bạn bao gồm cả tin nhắn mặc định (ứng dụng lưu trữ nó ) . Nhấp vào nút chia sẻ, nó sẽ đưa tất cả các thông tin của bạn vào một email, bạn nhập vào địa chỉ email mà bạn muốn gửi thông tin đến và nhấn gửi . Tuyệt vời cho việc giao tiếp tại các hội nghị
Có vẻ có một số nhầm lẫn về mục đích của ứng dụng này . Một người dùng đã để lại tin nhắn …
“ Thật là Vô nghĩa nếu tôi cần phải đánh ra tất cả các chi tiết liên lạc này thay vì chỉ chọn một số liên lạc .”

download-button

No comments:

Post a Comment