Sunday, October 27, 2013

BSE – Theo dõi thị trường chứng khoán


BSE-Bombay-Stock-Exchange-windows-phone-1 BSE-Bombay-Stock-Exchange-windows-phone-2 BSE-Bombay-Stock-Exchange-windows-phone-3 BSE-Bombay-Stock-Exchange-windows-phone-4 BSE-Bombay-Stock-Exchange-windows-phone-5 BSE-Bombay-Stock-Exchange-windows-phone-6 BSE-Bombay-Stock-Exchange-windows-phone-7 BSE-Bombay-Stock-Exchange-windows-phone-8
BSE trên Windows Phone là ứng dụng chính thức cho việc theo dõi thị trường chứng khoán . Ứng dụng này cho phép bạn nhận được báo giá , theo các thị trường hàng ngày trong suốt thời gian giao dịch , nhận được giảm giá và tăng giá hàng ngày và chi tiết trên một cổ phiếu cụ thể.
Về BSE :
Được thành lập vào năm 1875 , BSE Ltd (trước đây được gọi là Bombay Stock Exchange Ltd ) , là  sàn giao dịch chứng khoán đầu tiên của châu Á và là một trong những sàn giao dịch hàng đầu của Ấn Độ . Trong 137 năm qua, BSE đã tạo điều kiện cho sự phát triển của các doanh nghiệp khu vực Ấn Độ bằng việc cung cấp một nền tảng huy động vốn hiệu quả . Thường được gọi là BSE , các thị trường chứng khoán được thành lập là ” Hiệp hội môi giới cổ phiếu và chứng khoán” vào năm 1875. BSE là một doanh nghiệp cổ phần hóa , với cổ đông và cơ sở rộng lớn trong đó bao gồm hai sàn giao dịch hàng đầu thế giới , Deutsche Bourse và Singapore Exchange là những đối tác chiến lược . BSE cung cấp một thị trường hiệu quả và minh bạch trong kinh doanh chứng khoán, các công cụ nợ , các dẫn xuất , quỹ tương hỗ. Nó cũng có một nền tảng kinh doanh chứng khoán của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME ) .

download-button

No comments:

Post a Comment