Saturday, October 26, 2013

Tiêu chuẩn đậu xe được nâng cao với Google Apps

Khách mời của chúng ta là ngài Keith Evans, Phó Chủ tịch Chiến lược và tiến trình tại Standard Parking, nhà cung cấp quốc gia hàng đầu về quản lý cơ sở đậu xe.

http://www.gonnasolutions.com/images/appsz.png

Tại Standard Parking, chúng tôi giúp mọi người đỗ xe nhanh chóng và an toàn. Chúng tôi sử dụng 23 nghìn nhân viên với 4,2 nghìn cơ sở - phục vụ hơn 2 triệu bãi đậu xe trên cả nước. Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, 9 tháng trước, chúng tôi đã kết hợp cùng Central Parking để trở thành công ty quản lý bãi đậu xe lớn nhất. Để quản lý hoạt động quy mô lớn như vậy, chúng tôi sử dụng Google Apps for Business để giữ vững sự kết nối và ổn định trong công ty. Năm ngoái, chúng tôi đã quyết định thay thế hệ thống cũ Microsoft Exchange Server 2003.  Chúng tôi cần một giải pháp tập trung vào di động và hợp tác, giá cả hợp lý cũng như có khả năng mở rộng. Chúng tôi đã xem xét Google Apps và Microsoft Office 365 nhưng hoàn toàn không nghiêng về  365 vì sức ép giá cả. Nâng cấp hệ thống từ tiền đề của chúng tôi sẽ đắt gấp 4 lần so với việc sử dụng Google. Giám đốc điều hành của chúng tôi đã chứng minh cam kết của mình và những lợi ích từ việc thay đổi quản lý và ông ấy nói với một nhóm thí điểm trong một buổi huấn luyện “ Tôi có thể làm được, các bạn cũng có thể làm được”. Với sự giúp đỡ của Google Apps và đại lý MavenWave, chúng tôi đã thực hiện những bước chuyển đổi ban đầu cho Standard Parking vào tháng Hai năm 2012.

Sau khi kết hợp với Central Parking vào tháng Mười năm 2012, chúng tôi đã có một tổ chức phân bổ rộng với trụ sở chính ở Chicago và Nashville, cũng như hàng ngàn cơ sở khác trên khắp cả nước. Google Apps cho phép chúng tôi chuyển dịch tổ chức Central Parking bằng việc tắt Exchange and khởi động tên miền nhanh chóng –  điều này đợn giản như bật mốt cái công tắc. Chúng tôi cũng đã tạo ra một mạng nội bộ sử dụng Google Sites và đây đã trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu cho các nhân viên cũ và cả các nhân viên mới trong thời gian sáp nhập. Tất cả các phòng ban đều có trang web riêng với với các tài liệu về chính sách, thủ tục và các tài liệu khác. Chúng tôi cũng đã tạo ra "Operations Playbook" phác thảo các quy trình của công ty. Đây là một nguồn tư liệu tuyệt vời cho nhân viên, các nhà quản lý và các giám đốc điều hành.

Google Apps cung cấp một platform đơn cho 4,200 người dùng để kết nối mọi người, duy trình lịch cá nhân cũng như chia sẻ lịch, sự linh hoạt và quyền truy cập họ chưa hề có trước đây. Tổ chức chúng tôi không bó hẹp hoạt động trong văn phòng nhưng việc kết nối từ xa tới hệ thống email cũ thực sự khó khăn. Các nhân vien phải kết nối tới một VPN hoặc sử dụng một giao diện Outlook không trực quan. Google Apps cho phép mọi người đăng nhập vào mail của họ từ mọi thiết bị và vào bất kể lúc nào.

Chúng tôi muốn doanh nghiệp hoạt động đơn giàn và hiệu quả nhất có thể. Chúng tôi đã trải qua những thay đội và tăng trưởng trong năm qua, Google Apps đã giúp chúng tôi sáp nhập hai công ty trờ thành một, và đưa hàng ngàn ga-ra khắp mọi nơi về chung dưới một mái nhà công nghệ.

No comments:

Post a Comment