Monday, October 28, 2013

Spider Solitaire – Trò xếp bài nhện kinh điển

spider-solitaire-windows-phone-game-1 spider-solitaire-windows-phone-game-2 spider-solitaire-windows-phone-game-3 spider-solitaire-windows-phone-game-4   

Spider Solitaire! Trò chơi đánh bài phổ biến nhất đã xuất hiện! Nếu bạn từng yêu thích những trò chơi như: Solitaire, Blackjack, UNO, VIP Poker…… chắc chắn là bạn không nên bỏ lỡ trò chơi này. Những bước đi linh hoạt, âm thanh sống động cũng như đồ họa thiết kế sinh động đẹp mắt làm cho Solitaire trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Trò chơi này có 3 mức độ khó tăng dần với 1,2 hoặc 4 chất với lối chơi song song mà không chú ý đến sự khác nhau của các quân bài cả về màu sắc  hay bất kỳ yếu tố nào khác.
Bạn không nên bỏ lỡ nó!
  1. Nhiệm vụ chính của bạn trong trò chơi là di chuyển tất cả các quân bài từ bảng, sắp xếp chúng theo thứ tự trước khi di chuyển.
  2. Đầu tiên 54 lá bài sẽ được chia thành 10 cột, lật bài trừ những quân bài đứng đầu. những cột bài trên sẽ được xếp thành 1 hàng và 1 chuỗi liền nhau thì sẽ được di chuyển cùng nhau.
  3. 50 quân bài còn lại sẽ được chia đến cột thứ 10 khi không có cột nào trống. hãy tham gia ngay bây giờ để được trải nghiệm những thử thách và giành những phần thưởng hấp dẫn.
Có gì mới trong phiên bản 1.8:
  • Sửa chữa lỗi. cảm ơn tất cả những thông tin phản hồi của bạn.
  • Bắt đầu đếm thời gian sau khi chia.
Mọi ý kiến phản hồi xin vui lòng gửi email cho chúng tôi vì chúng tôi không thể trả lời hết các bình luận. Cảm ơn vì sự góp ý của bạn cho trò chơi của chúng tôi.

download-button

No comments:

Post a Comment