Monday, October 28, 2013

LG G Flex màn hình OLED cong 6 inch

Sau khi bị rò rỉ rất nhiều trong thời gian qua. Hôm nay LG đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại LG G Flex. Đây là một smartphone sở hữu màn hình cong đầu tiên của hãng. Máy được trang bị màn hình 6” OLED với độ phân giải 720p.

Sau Samsung thì tới lượt LG tham gia vào cuộc chơi của nhưng chiếc điện thoại có màn hình cong. Sự khác biệt giữa Galaxy Round và LG G Flex chính là màn hình cong khác nhau. LG G Flex được làm cong từ trên xuống dưới theo chiều dọc, còn Galaxy Round lại cong sang hai bên cạnh. Trong thiết kế này có thế thấy LG G Flex cho thấy sự hữu ích bởi màn hình cong hơn Galaxy Round vì với thiết kế này máy sẽ ôm vào mặt khi sử dụng tính năng gọi điện. Qua đó dễ dàng đàm thoại tốt hơn.


LG G Flex sở hữu một loạt các công nghệ mạnh nhất hiện nay như: vi xử lí Snapdragon 800 bốn nhân 2,26GHz, RAM 2GB, máy ảnh 13 megapixel và chạy Android 4.2.2 Jelly Bean. Cụm phím mở khóa và tăng giảm âm lượng của G Flex cũng được mang ra phía sau giống như LG G2. Máy sở hữu trọng lượng 177g, có độ mỏng ở nơi mỏng nhất là 7,9mm, còn nơi dày nhất có số đo 8,7mm.

Bên cạnh đó, G Flex còn có tính năng "swing lock screen" với các hiệu ứng mở khóa máy khác nhau khi người dùng chạm vào những khu vực khác nhau trên màn hình. Nó cũng giúp hình nền di chuyển tùy theo chuyển động của người dùng. Chúng ta cũng có thể chạy một số ứng dụng nhất định ngay từ màn hình khóa bằng thao tác cảm ứng đa điểm nhờ tính năng QTheater. Chưa hết, chức năng "Dual Windows" mới cho phép chạy hai ứng dụng song song và cùng lúc trên màn hình, "Camera Timer" thì sẽ nhấp nháy đèn LED đỏ ở mặt sau G Flex khi chụp hẹn giờ.

G Flex sẽ được bán ra ở ba nhà mạng lớn của Hàn Quốc trong tháng sau. Hiện chưa có giá của máy, cũng như chưa rõ liệu LG có mang G Flex ra thị trường quốc tế hay không.

No comments:

Post a Comment