Monday, October 28, 2013

Gần một phần ba số đồng hồ thông mình Galaxy Gear bán ra bị trả lại cửa hàng

Khoảng hớn 30 phần trăm khác hàng mua đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Gear đã không hài lòng với sản phẩm mình mua về, theo tài liệu nội bộ bị rò rỉ từ một nhà bán lẻ lớn của Mỹ.

Mặc dù Best Buy đã bán rất nhiều sản phẩm Galaxy Gear cùng với điện thoại thông minh Galaxy Note 3 (một trong những thiết bị hiếm hoi tương thích với Galaxy Gear lúc chiếc đồng hồ thông minh này ra mắt), thế nhưng một số lượng không nhỏ các sản phẩm bán ra bị trả về với cửa hàng, theo một tài liệu tiết lộ.


Chiếc đồng hồ được bán ra tại Best Buy là nhiều nhất trong các nhà phân phối, thế nhưng tỷ lệ trả lại sản phẩm cũng rất cao, khoảng hơn trên 30 phần trăm, theo các thông tin rò rỉ.

Điều đó chứng tỏ thiết bị này chỉ gây cảm giác tò mò và hấp dẫn đối với những khách hàng chưa dùng, thế nhưng khi mua về dùng thì họ cảm thấy thiết bị này không được như mong muốn, và nó không thực sự hữu ích đối với người dùng.

Dù sao, đây cũng là một con số rất đáng lo ngại với Samsung, nhất là khi thiết bị này đang nhận được nhiều phản hồi không tốt. Theo một báo cáo, Best Buy đang kêu gọi phía Samsung tìm cách để giảm thiểu tỷ lệ trả lại sản phẩm rất cao này.


Nỗ lực của hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc

Với những con số rất đáng buồn trong doanh số sản phẩm cũng như tỷ lệ trả lại hàng, Bestbuy hi vọng rằng thiết bị đeo tay của Samsung sẽ bớt ế ẩm hơn với bản cập nhật Android 4.3 Jelly Bean tại Mỹ.

Nhiều thông tin từ Geek.com chỉ ra rằng các mẫu điện thoại thông minh dòng Galaxy của Samsun như Galaxy S3, Galaxy S4 và Galaxy Note 2 sẽ tương thích với đồng hồ thông minh Galaxy Gear vào cuối năm nay nhờ vào một bản cập nhật.


Ở thị trường quốc tế, đồng hồ Galaxy Gear đã có thể tương thích với Galaxy S4, trong khi một loạt các thiết bị di động khác của Samsung sẽ được nhận bản cập nhật vào cuối tháng 10.

No comments:

Post a Comment