Monday, October 28, 2013

FreeCell – Sắp xếp quân bài và thử thách trí tuệ

FreeCell-windows-phone-game-1 FreeCell-windows-phone-game-2 FreeCell-windows-phone-game-3 FreeCell-windows-phone-game-4  
   
FreeCell chưa bao giờ đẹp và dễ chơi đến thế! Các trò chơi cổ điển phổ biến đều đã xuất hiện!
FreeCell là một trò chơi cực kỳ đơn giản với 52 lá bài, mục tiêu là phải tạo nên 4 chồng bài theo chuỗi từ Át đến K có cùng chất.

Bạn có thể di chuyển lá bài bằng cách kích hoặc kéo quân bài đến vị trí bạn cần đặt, ngoài ra bạn có thể kích đúp vào quân bài để di chuyển. Trò chơi sẽ theo giõi quá trình chơi của bạn. Nếu bạn không nghĩ ra nước đi chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn và chỉ cho bạn nước đi tốt nhất.

Trải nghiệm sắc nét, rõ ràng, quân bài dễ đọc, hình ảnh động đơn giản và linh hoạt, âm thanh tinh tế FreeCell mang đến cho bạn những sự thú vị và hấp dẫn như nhưng trò chơi bài FreeCell mà bạn đã từng chơi trước đó.

Nếu bạn đã từng yêu thích Solitaire, BlackJack, UNO, Vip Poker và Card Ace,…chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ trò chơi này. Với những bước di chuyển linh hoạt,  âm thanh sống động,dễ dàng đổi giao diện cũng như đồ họa tuyệt đẹp làm cho trò chơi trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết!

Hãy cài đặt ngay trải qua những thử thách hấp dẫn và có những phần thưởng thú vị.

Cách chơi:
  • Nhấp vào một quân bài hoặc một chồng để chọn, sau đó kéo nó đến đích và thả để đặt.
  • Tạo 4 chồng theo thứ tự tăng dần từ Át đến K.
Mọi ý kiến phản hồi xin vui lòng gửi email cho chúng tôi vì chúng tôi không thể trả lời hết các bình luận. Cảm ơn vì sự góp ý của bạn cho trò chơi của chúng tôi.

download-button

No comments:

Post a Comment