Sunday, October 27, 2013

Cube Credit Card Terminal – Quản lý thẻ tín dụng


Cube-Credit-Card-Terminal-windows-phone-app-1 Cube-Credit-Card-Terminal-windows-phone-app-2 Cube-Credit-Card-Terminal-windows-phone-app-3 Cube-Credit-Card-Terminal-windows-phone-app-4 Cube-Credit-Card-Terminal-windows-phone-app-5 Cube-Credit-Card-Terminal-windows-phone-app-6 Cube-Credit-Card-Terminal-windows-phone-app-7 Cube-Credit-Card-Terminal-windows-phone-app-8
Cube Credit Card Terminal cho phép bạn tạo ra một tài khoản giao dịch trong vòng 60 giây và ngay lập tức xử lí các giao dịch qua Visa, Mastercard, Discover và thẻ tin dụng American Express từ Windows Phone của bạn chỉ ở mức 2.5% cho mỗi giao dịch quẹt thẻ (hoặc 3.5% cho những giao dịch có khóa) với phần hồi nhanh chóng tới tài khoản ngân hàng của bạn. Cube Credit Card Terminal tương thích với các sản phẩn khác của Cube bao gồm cả bộ quản lí văn phòng trên web cùng các điểm bán hàng và các sản phẩm Credit Card Terminal khác cho Ipad và Iphone. Đừng để bị lừa bởi các ứng dụng thẻ tín dụng khác vì chúng yêu cầu bạn phải đăng kí một tài khoản thương mại đối với bên thứ ba – Cube sẽ làm tất cả những điều đó cho bạn.
Tài khoản giao dịch miễn phí:
  • Cube là công ty duy nhất cung cấp tài khoản giao dịch tại chỗ. Để mở được một tài khoản và tiến hành giao dịch qua thẻ tín dụng, bạn sẽ cần cung cấp thông tin cá nhân bao gồm SSN của bạn cho việc kích hoạt (không có việc kiểm tra tài khoản). Nếu chúng tôi ko thể xác nhận việt bạn đang sử dụng SSN của mình, xin vui long gửi cho chúng tôi một bạn sao giấy tờ tuy thân (CMT hoặc hộ chiếu)
Xử lí giới hạn
  • Trong khi Cube cung cấp phương thức xử lí giới hạn tối đa cho các giao dịch quẹt thẻ (thông qua đầu đọc thẻ tín dụng). thì việc xử lí giới hạn cho các giao dịch có khóa chỉ được giữ ở mức thấp để giảm thiểu các gian lận. Việc xử lí các giới hạn gia tăng được thực hiện bằng cách gửi những giấy tờ xác nhận kinh doanh được yêu cầu bởi Cube.
Đầu đọc thẻ tín dụng:
  • Đầu đọc thẻ âm thanh của Cube có thể được mua trực tiếp từ Cube và đều đã được kiểm tra với các thiết bị điện thoại ở http://support.getcube.com/customer/portal/articles/1216831-using-audio-reader-with-windows-phone-8 . Vui lòng tham khảo URL này cho hoạt động của tín Cube Credit Card Reader .
Hỗ trợ
  • Cube luôn sẵn sàng đón nhận ý kiến khách hàng! Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email support@getcube.com .
download-button

No comments:

Post a Comment