Sunday, October 27, 2013

CrossConnect – Kết nối chữ thập


CrossConnect-windows-phone-app-1 CrossConnect-windows-phone-app-2 CrossConnect-windows-phone-app-3 CrossConnect-windows-phone-app-4 CrossConnect-windows-phone-app-5 CrossConnect-windows-phone-app-6 CrossConnect-windows-phone-app-7 CrossConnect-windows-phone-app-8
CrossConnect là một trình đọc kinh thánh có nền tảng dựa trên nền tảng dữ liệu của crosswire.com với hơn 160 bản dịch từ hơn 50 ngôn ngữ khác nhau. Ứng dụng này bao gồm một kết kết từ máy chủ của cross-wire để lấy ra nguồn tài liệu.
Ứng dụng hỗ trợ chạy đa cửa sổ khi bạn đang xem nhiều bản dịch Kinh khác nhau trong cùng một thời gian gúp so sánh những bản dịch  và ghi chú lại vào lịch sử đánh dấu những yều bạn lưu lý. Bạn có thể thêm vào những ghi chú cá nhân vào đoạn Kinh, chia sẻ những đoạn kinh với bạn bè và người thân thông qua SMS hoặc email.
Một vài tính năng nổi bật của ứng dụng bao gồm : Bản hy lạp cổ và tiếng Do Thái được dịch ra. Trong ứng dụng có rất nhiều kế hoạch đọc Kinh thánh từ kế hoạch 30 ngày cho đến 1 năm phù hợp với những phương pháp rèn luyện khác nhau để thấu hiểu Kinh Thánh. Tất cả những bài viết trong ứng dụng đều được chuyển đổi sang hơn 40 ngôn ngữ phổ biến.
Nếu bạn chán nản với việc đọc sách thì bạn cũng có thể nghe kinh thánh trực tiếp từ ứng dụng bằng cách chọn một trong rất nhiều phiên bản thu âm của Kinh Thánh. Google dịch được tích hợp vào trong phần lớn các cửa sổ để nếu bạn không hiểu bất cứ ngôn ngữ nào một cách rõ ràng thì bạn có thể thường xuyên sử dụng công cụ dịch hỗ trợ.
Cross Connect không tự động chứa bất kì nội dung nào. Bạn phải tải về những phiên bản Kinh thánh riêng biệt thông qua các dịch vụ miễn phí. Một bản Kinh thánh sẽ có độ lớn từ 1.5-3.5 Mb

download-button

No comments:

Post a Comment