Sunday, October 27, 2013

Concur – Quản lý di động


Concur-windows-phone-app-1 Concur-windows-phone-app-2 Concur-windows-phone-app-3 Concur-windows-phone-app-4 Concur-windows-phone-app-5 Concur-windows-phone-app-6 Concur-windows-phone-app-7 Concur-windows-phone-app-8
Concur giúp theo dõi các khoản chi của bạn và duy trì hiệu suất kể cả khi đang di chuyển. Các doanh nghiệp lớn và nhỏ có thể dễ dàng kiểm tra các chuyến công tác và quản lí hóa đơn bất cứ lúc nào ở bất cứ nơi đâu với Concur.
Phiên bản đầu tiên bao gồm các Chuyến đi (với bản đồ, chỉ dẫn, số điện thoại, etc.), thông tin liên lạc của đại lí du lịch, các chuyến đi được chấp thuận, hóa đơn Thu và hóa đơn cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung thêm các tính năng hữu ích như Nguồn cấp dữ liệu thẻ tín dụng, khả năng nắm bắt thông tin chi phí nhanh, đặt vé, etc.
Ứng dụng này là giải pháp đồng hành của Concur tới những người đang sử dụng
Mở rộng lợi ích của Concur về giải pháp báo cáo công tác và các khoản chi phí tới Windows Phone của bạn ngay cả khi bạn đang trên đường đi. Bạn chỉ cần tải về và tạo mã PIN điện thoại di động để sử dụng các tính năng liên quan tới giải pháp Concur mà bạn đã sử dụng.
Với ứng dụng di động của Concur, bạn có thể quên đi những giấy tờ biên lai lộn xộn. Không còn đau đầu để nhớ xem bạn đã trả bao nhiều cho chi phí đi lại. Bây giờ, tất cả các hóa đơn của bạn được tổng hợp và sẵn sàng cho một báo cáo chi phí ngay khi bạn về tới nhà.
Quản lí và theo dõi chi phí và biên lai
  • Biên lai ảnh
  • Theo dỗi các hóa đơn sử dụng Receipt Store
Quản lí và theo dõi các chuyến công tác
  • Quản lí chuyến bay, khách sạn và ăn uống
  • Người quản lí có thể phê duyệt các chuyến đi
download-button

No comments:

Post a Comment