Monday, October 28, 2013

Blackjack – Quấn Át nắm quyền

blackjack-windows-phone-game-1 blackjack-windows-phone-game-2 blackjack-windows-phone-game-3 blackjack-windows-phone-game-4 blackjack-windows-phone-game-5 blackjack-windows-phone-game-6  

Bạn có yêu thích các trò chơi ở sòng bài không? Blackjack- trò chơi nổi tiếng nhất ở các sòng bạc giờ đây đã quay trở lại.

Mọi ý kiến phản hồi xin vui lòng gửi email cho chúng tôi vì chúng tôi không thể trả lời hết các bình luận. Cảm ơn vì sự góp ý của bạn cho trò chơi của chúng tôi.

Với thiết kế chân thực và rõ ràng, âm thanh sống động cũng như di chuyển linh hoạt trò chơi sẽ cho bạn 1 trải nghiệm chân thực và chắc chắn bạn sẽ mê đánh bài. Mỗi người sẽ được chia 2 quân bài đầu tiên rồi sau đó lựa chọn rút những quân bài tiếp theo để có được 21 điểm hoặc ít hơn.

Người chia bài sẽ thua vì người chơi vượt quá điểm 21. Hãy kích vào các thẻ để đặt cược rồi chia bài. Bạn có thể đặt cược ở mức cao nhất. bạn cũng có thể hạ thấp mức cược xuống để lấy lại số tiền đã cược. Đặc biệt bạn có thể nhận thêm 100 thẻ mỗi giờ khi tài khoản của bạn không đủ điều kiện để chơi.

Nếu bạn từng yêu thích Roulette, Baccarat, Solitaire, Spider, Video Poker, UNO, ….. chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ trò chơi này.
Hãy chơi ngay bây giờ! Chúc bạn may mắn.

Có gì mới trong phiên bản 1.7: sửa lỗi

download-button

No comments:

Post a Comment