Sunday, October 27, 2013

Base CRM – Quản lí bán hàng nhỏ gọn


Base-CRM-windows-phone-1 Base-CRM-windows-phone-2 Base-CRM-windows-phone-3 Base-CRM-windows-phone-4 Base-CRM-windows-phone-5 Base-CRM-windows-phone-6 Base-CRM-windows-phone-7 Base-CRM-windows-phone-8
Base CRM là ứng dụng quản lý điều khiển theo dõi bán hàng bạn luôn mong muốn. Cho dù bạn đang quản lý một đội ngũ bán hàng bên ngoài hoặc bạn là một phần của một lực lượng bán hàng qua điện thoại di động , bạn có thể sắp xếp các địa chỉ liên lạc và giao dịch của bạn thành một trình đơn giản , quy trình làm việc năng động, mà hỗ trợ bạn quản lí một cách tối ưu.
Quản lý địa chỉ liên lạc của bạn , theo dõi bán hàng hoặc tạo ra tất cả các nhiệm vụ từ điện thoại Windows của bạn. Sau đó kiểm soát tất cả các thay đổi của bạn ngay lập tức được đồng bộ hóa với các ứng dụng cơ sở web tại getbase.com và tới đồng nghiệp của bạn điện thoại di động .
Phối hợp với các đồng nghiệp của bạn và theo dõi khách hàng chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Cơ sở sẽ cho bạn biết chính xác nơi bạn cần phải tập trung sự chú ý và năng lượng của bạn, giúp bạn giành chiến thắng nhiều cơ hội hơn .
Với Base CRM, chúng tôi tin rằng phần mềm CRM rất thông minh , thân thiện , và luôn bên cạnh bạn. Đơn giản , linh hoạt và cực kỳ dễ sử dụng, Base CRM là bước ngoặt đầu tiên PC CRM để thách thức các phần mềm kinh doanh cũ trên thị trường. Phát triển kinh doanh của bạn dễ dàng , dù điều kiện rất phức tạp.
Các tính năng:
  • Đồng bộ hóa tất cả các ghi chú của bạn , địa chỉ liên lạc , dẫn và giao dịch trên các máy tính và các thiết bị bạn sử dụng
  • Nắm bắt xu hướng hoặc địa chỉ liên lạc trong khi bạn đang di chuyển
  • Thêm nhiệm vụ và nhắc nhở để bạn luôn luôn nhớ để theo dõi
  • Xem các bản cập nhật mới nhất từ ​​các đồng nghiệp của bạn trong một nguồn cấp dữ liệu hoạt động
Có gì mới trong phiên bản :
  • Hỗ trợ điều khiển
  • Bảng điều khiển được thiết kế lại
Bạn còn chờ gì nữa ? Nhận tài khoản miễn phí cho bản Basic ngày hôm nay để bắt đầu phát triển bán hàng bạn nhé
download-button

No comments:

Post a Comment