Monday, October 28, 2013

AE Coin Mania – Thu thập tiền vàng

ae-coin-mania-windows-phone-game-1 ae-coin-mania-windows-phone-game-2 ae-coin-mania-windows-phone-game-3 ae-coin-mania-windows-phone-game-4 ae-coin-mania-windows-phone-game-5 ae-coin-mania-windows-phone-game-6  

AE Coin Mania chuẩn bị ra mắt! bạn sẽ không thể cưỡng lại những đồng xu vàng và những giải thưởng hấp dẫn.

Mọi thông tin phản hồi xin vui lòng gửi email cho chúng tôi vì chúng tôi không thể trả lời hết các bình luận,cảm ơn vì sự góp ý của bạn cho trò chơi của chúng tôi!

Hãy cố gắng đẩy những đồng xu và những món quà về phía bạn càng nhiều càng tốt vì nếu nó bị rơi sang trái hay phải thì sẽ không được tính điểm.

Có rất nhiều giải thưởng trong trò chơi như kim cương,tủ,..mỗi loại đều có số tiền thưởng khác nhau. Bạn nên thu thập ít nhât mỗi loại giải thưởng một lớp để mở khóa số tiền thưởng. ngoài ra,bạn có thể đổi các giải thưởng để lấy tiền xu. Thật tốt nếu bạn có nhiều xu,bạn có thể trở nên giàu có. Khi bạn online, cứ 30 giây hệ thống sẽ tặng bạn một đồng tiền vàng,và ngay cả khi bạn offline thì cứ 9 phút bạn sẽ nhận được một đồng.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng Slot để dành tiền xu. Thêm vào đó,nếu bạn có ít tiền xu,bạn có thể truy cập vào Coin Shop để mua thêm. Nếu bạn đã từng thích chơi Coin Dozer, Bear Coin, Coin Push, Coin Pusher,…thì bạn không nên bỏ lỡ trò chơi này!

Trò chơi bao gồm:
  • Đồ họa 3D ấn tượng.
  • Rất nhiều nhiệm vụ hàng ngày.
  • Hơn 20 xu và giải thưởng đặc biệt.
  • Với nhiều hệ thống đặc biệt.
Có gì mới trong phiên bản 2.1
  • Khắc phục được nhiều lỗi
  • Hiệu suất tối ưu hóa
Cảm ơn tất cả các đề xuất của các bạn,chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cải thiện và đưa ra các trò chơi khác nhau dành cho bạn.

download-button

No comments:

Post a Comment