Monday, October 28, 2013

4 smartphone tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc khi mua mới

Thị trường điện thoại thông minh đang diễn biến rất nhộn nhịp và người tiêu dùng có thể sẽ gặp khó khăn trong việc chọn cho mình một chiếc điện thoại ưng ý giữa rất nhiều sự lựa chọn.

Bên cạnh khả năng tài chính, khi mua mới một chiếc điện thoại, bạn cũng nên xem xét một vài vấn đề khác. Ví dụ như việc hỏi tự bản thân bạn cần gì ở chiếc smartphone mới.

Mục đích của bạn là phục vụ cho việc chụp ảnh? Bạn muốn lướt web, tải các ứng dụng hoặc xem video với độ nét cao? Bạn đang tìm kiếm một loại smartphone nhỏ gọn có thể thay thế cho chiếc laptop hay máy tính bảng của mình?

Chúng tôi đã giúp các bạn chọn ra bốn thiết bị cầm tay hàng đầu để có định hướng tốt trong việc mua hàng.

LG G2

 


LG đã khá im hơi lặng tiếng trong bối cảnh thị truờng smartphone vài năm qua, và bạn đã có sao nhãng thương hiệu này trong thời gian gần đây, nhưng G2 đã làm cho hãng “hồi sinh” đầy bất ngờ.

LG G2 đã tạo nên một sự khác biệt như nút nguồn và hai nút điều khiển âm lượng được thiết lập ở mặt sau, tạo ra cảm giác

Tuy nhiên, bạn cảm thấy khó khăn trong việc sử dụng các nút ở mặt sau? LG còn cung cấp một cách giải quyết khác cho điều này, đơn giản, bạn có thể nhấp đôi vào màn hình để tắt hoặc mở khóa. Việc này khá dễ dàng và sau một thời gian sử dụng có thể bạn sẽ tự hỏi tại sao các thiết bị của các hãng khác không hỗ trợ điều tương tự.

Về khía cạnh cấu hình, LG G2 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ cực mạnh tốc độ 2.26 GHz, màn hình full HD 5.2 inch tuyệt đẹp và máy ảnh 13 MP cao cấp.

Mặc dù vỏ nhựa khiến nó trông không thực sự sang trọng và cao cấp, nhưng LG G2 vẫn xứng đáng là một smartphone thuộc hàng top với các tính năng ấn tượng và thiết kế mạnh mẽ, gọn gàng.

Sony Xperia Z1


Sony Xperia Z1 hiện là dòng smartphone mới nhất của Công ty đến từ Nhật Bản, với chất lượng hàng đầu: máy ảnh 20.7 MP cùng tính năng chống thấm nước hiệu quả.

 Sản phẩm đựơc thiết kế “cơ thể” phủ kính và kim loại cao cấp, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 2.2 GHz,  màn hình 5 inch full HD và hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

Ngoài chất lượng hàng đầu và một lọat các tính năng ấn tượng, Xperia Z1 còn cung cấp rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn như: màu đen, trắng và tím nhằm đảm bảo phù hợp với cá tính và sở thích của mỗi người.

Màn hình tuyệt đẹp cùng nhiều ứng dụng giải trí của Sony, kết nối 4G giúp cho trờ nên tuyệt vời để xem phim, nghe nhạc, và chơi games.

Nokia Lumia 1020


Điện thoại thông minh ngày nay có xu hướng ngày càng giống nhau, nhưng với Nokia Lumia 1020 bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Mặt trước, Nokia Lumia 1020 cũng khá giống các dòng thiết bị cầm tay sử dụng Windows Phone 8 của Nokia, tuy nhiên, khi lật nó lại bạn sẽ bất ngờ với một máy ảnh khổng lồ 41MP ở mặt sau.

Những điều này giúp Nokia Lumia 1020 khẳng định vị trí mạnh mẽ của mình trên thị trường smartphone và nó là ứng cử viên hàng đầu nếu bạn muốn tìm một chiếc smartphone chuyên dụng phục vụ cho việc chụp ảnh.

Có thể nhiều người sẽ không hứng thú với việc sử dụng Windows Phone, và có sự thiếu sót đáng kể của một vài ứng dụng căn bản, nhưng nó có chức năng đặc biệt trực quan. Người dùng mới vẫn có thể sử dụng Nokia Lumia 1020 một cách dễ dàng.

Đối với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, ứng dụng Nokia Pro Camera được thiết lập với nhiều tính năng hấp dẫn cho phép bạn tùy chỉnh máy ảnh để cho ra các bức ảnh hoàn hảo.

Samsung Galaxy Note 3

 


Ngày nay, điện thoại được trang bị đầy đủ tính năng của một chiếc máy tính, nhưng lại bị hạn chế về kích thước màn hình. Nếu bạn e ngại điều này, bạn nên tham khảo qua dòng Samsung  Note 3.

Samsung Galaxy Note 3, dòng smartphone mạnh mẽ hàng đầu thế giới với bộ vi xử lý lõi tứ 2.3 GHz, bộ nhớ trong 3GB, Note 3 sẵn sàng chạy tốt tất cả các ứng dụng cũng như game nặng.

Màn hình 5.7 inch full HD, đa màu sắc tạo cảm giác thích thú khi xem phim, chơi game, hoặc đánh văn bản.
Đặc biệt, được trang bị bút S Pen, Note 3 cho phép bạn viết ghi chú trực tiếp trên màn hình, và thậm chí là chuyển các ký tự ghi chú của bạn thành dạng văn bản.
Samsung Note 3 còn được trang bị rất nhiều tính năng hỗ trợ khác khiến hầu hết các tín đồ công nghệ đều phải khao khát.

No comments:

Post a Comment