Monday, October 28, 2013

Đánh giá LG G Pad 8.3 – Cuộc cách mạng về thiết kế của LG – phần 3

Phần 3: Camera và giải trí đa phương tiện

Camera

Tất nhiên camera trên LG G Pad 8.3 không phải có chất lượng xuất sắc, độ phân giải chỉ là 5MP, đơn giản vì nó chỉ là một chiếc máy tính bảng, rất ít người dùng sử dụng camera chính trên máy tính bảng một cách thường xuyên. Dù sao thì với camera trước 1,3MP và camera chính 5MP khẩu độ f/2.6, LG G Pad 8.3 cũng đủ để thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh chia sẻ lên các mạng xã hội của bạn.


Giao diện Camera LG G Pad 8.3

Giao diện camera của LG rất đơn giản và thân thiện. Bạn vẫn có rất nhiều lựa chọn, nhưng chúng đều được để ẩn gọn gàng bên trong một menu. Bạn có thể tinh chỉnh độ sáng, chế độ lấy nét, kích thước ảnh, ISO, cân bằng trắng, hiệu ứng màu sắc và nhiều thứ hơn nữa. Bạn cũng sẽ có chế độ chụp ảnh Panorama, Sports, Beauty Shot, chụp liên tục, … Tất cả đều rất hữu ích phụ thuộc vào các tình huống khác nhau mà bạn gặp phải.

Ảnh chụp từ camera chính 5MP của LG G Pad 8.3 có chất lượng khá tốt. Màu sắc tuy hơi nóng nhưng vẫn đủ độ sắc nét để cho một bức ảnh có chất lượng tổng thể hấp dẫn. Với kích thước thực tể chỉ 5MP, bạn không thể đòi hỏi sự sắc nét khi zoom bức ảnh hay xem nó với màn hình lớn, nhưng nó là quá hoàn hảo khi xem trên màn hình smartphone hay tablet.

Hình ảnh trong nhà có xuất hiện nhiễu, nhưng không quá tệ. Màu sắc vẫn hơi nóng nhưng vẫn chấp nhận được. Nói chung, bạn không nên trông đợi quá nhiều về những bức ảnh thiếu sáng của một chiếc tablet.
Một số bức ảnh chụp của LG G Pad 8.3

LG G Pad 8.3 có khả năng quay video độ phân giải full HD 1920 x 1080 tốc độ 30 khung hình trên giây. Nhìn chung các cảnh quay có chất lượng tốt và chuyển động mượt mà. Tuy không đạt đến tốc độ 60fps, nhưng 30fps là đủ để chấp nhận được. Ánh sáng thu được trong video cũng khá tốt và mặc dù âm thanh không được quá rõ ràng nhưng chất lượng hình ảnh sẽ bù đắp được vấn đề đó.
camera speed LG G Pad 8.3

Bảng so sánh tốc độ chụp của LG G Pad 8.3 với Samsung Galaxy Tab 3 8 inch

Giải trí đa phương tiện

Với một màn hình lớn và đẹp, trải nghiệm xem video hay chơi game trên LG G Pad 8.3 đều rất tuyệt vời. Tỷ lệ màn hình 16:10 của LG G Pad 8.3 cũng phù hợp cho việc xem video hơn 4:3 của iPad mini.


GIao diện Gallery trên LG G Pad 8.3


Giao diện trình nghe nhạc trên LG G Pad 8.3

LG đã không tặng kèm sẵn mội đôi tai nghe khi mua G Pad 8.3, do đó muốn nghe nhạc bạn cần phải sử dụng tai nghe riêng của mình. Phần mềm nghe nhạc hoạt động tốt, chia thành các tab tiện lợi cho bạn lựa chọn. Chất lượng âm thanh tuy không bằng các thiết bị nghe nhạc chuyên nghiệp, nhưng như vậy là quá đủ cho nhu cầu giải trí thông thường.

No comments:

Post a Comment