Friday, September 6, 2013

Thiếu ý tưởng mới là một trở ngại lớn

>> Thi công chức ngay tại nhà
>> Mỹ tiếp tục áp thuế chống bán phá giá cá
>> Sản xuất manh mún, thiệt nông dân
>> Giá xăng ở Việt Nam đắt thứ 33 thế giới
>> Mức sống tối thiểu của NLĐ khu vực doanh nghiệp: Không thể tích lũy!


Có lẽ con đường hình thành ý tưởng cho đến khi hiện thực hóa là con đường rất dài, đổ cả mồ hôi, nước mắt, thời gian công sức và thậm chí là máu của mình nữa. 

Chợt thấy hơi mông lung về con đường mình đi liệu có hoàn thành được hay không? 

Tôi không nghĩ là sẽ đi tới đích vì chắc chắn chẳng có cái đích nào cho việc tự mình thực hiện ý tưởng của mình cả. Vì theo cá nhân tôi nghĩ thì đó là mình gặt hái, đạt được và phát triển thế nào trong tương lai sắp tới mà thôi.

Thôi thì, đường còn dài còn dài, bắt tay vào làm một ít. Mỗi ngày một ít chắc sẽ tích góp được nhiều qua bao năm tháng gian nan sắp tới...

Chào tháng 09 nhé! 
.
Với bao điều còn chờ đợi phía trước phải tự mình khám phá và cánh cửa thử thách đang chờ được mình mở ra!

Những ngày đầu tháng 09 nhiều gian...

... vẫn sống tốt, sống ổn ...

Thiếu tiền là một trở ngại. Thiếu ý tưởng mới là một trở ngại lớn hơn!

Nguồn: Facebook Nghia Ngheu Ngao

P/s: ...hình như ngày mai là thứ bảy?

Xem thêm:
- Mưa đêm
- Cứ vui khi trời đái!
- Một ngày cứ thế trôi


No comments:

Post a Comment