Friday, September 27, 2013

Dân hỏi, dân tự trả lời ?!

>> Kích hay không kích?
>> Bộ máy hành chính và anh xe ôm
>> Nếu sai sự thật, sách của Huyền Chíp có thể bị kiện (nhân tiện mời bà con xem lại bài >>> này!)
>> Trung Quốc : Hiếp dâm tập thể, con tướng bị 10 năm tù
>> Vụ bán visa ở Tổng lãnh sự quán Mỹ: Đồng phạm số 1 Võ Tăng Bình đã bị bắt


- Như vậy, vụ anh thanh niên tự thiêu trước trụ sở Công an P.8, Q.3, Tp Hồ Chí Minh theo >>> báo chí cho biết thông tin là do nợ giang hồ 2 triệu đồng, chưa trả được thì bị hăm dọa giết khiến nạn nhân lo sợ đã dại dột tự thiêu ngay trước cổng trụ sở công an.

Ngẫm nghĩ thì cũng đáng thương cho sự dại dột của chàng thanh niên này, nhưng giang hồ hăm dọa... lại đến trụ sở Công an mà tự thiêu thì chàng thanh niên này thật... vô lý!?

- Như vậy, vụ 3 CSGT bị chết và bị thương sau vụ nổ súng theo >>> báo chí cho biết thông tin "cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giử 7 đầu đạn, trong đó có 1 đầu đạn lấy ra từ người ông Sơn, 6 đầu đạn còn lại thu tại hiện trường và 1 khẩu súng K59 đã hết đạn. 

 Tuy nhiên khẩu súng này của ai, ai bắn…cơ quan công an vẫn đang điều tra."

Sự việc đáng tiếc xảy ra giữa nội bộ những chiến sĩ công an giao thông với nhau, có nhiều chiến sĩ công an chứng kiến mà công việc điều tra đã hết sức khó nhọc, đến bây giờ vẫn chưa biết "khẩu súng này của ai, ai bắn..." ?!. Từ đó suy ra cũng nên thông cảm và thấu hiểu cho nổi khỗ của những cán bộ công vụ khi đối phó, phá án với bọn côn đồ lưu manh chuyên nghiệp, nếu chúng có "hàng nóng" trong tay thì sự vụ sẽ nghiêm trọng và phức tạp khôn lường.

Nhưng cứ tự thiêu và tự xử bằng "hàng nóng" (cho dù bất kỳ ai) như vậy thì thấy xã hội bất an quá, đáng buồn, đáng lo quá... 

MP


Xem thêm:
- Dân oan thành kẻ sát nhân
- Súng lại nổ vì chuyện đất đai
- Dân không sợ cái chết, thì sao lại mang cái chết ra dọa họ?



No comments:

Post a Comment