Monday, October 28, 2013

Tic Tac Toe – Chơi caro đơn giản

tic-tac-toe-windows-phone-game-1 tic-tac-toe-windows-phone-game-2 tic-tac-toe-windows-phone-game-3 tic-tac-toe-windows-phone-game-4 tic-tac-toe-windows-phone-game-5 tic-tac-toe-windows-phone-game-6  

Tic Tac Toe đã xuất hiện trên điện thoại! Đây thực sự là một trò chơi trực tuyến thú vị và đầy thử thách với hình ảnh động và âm thanh tuyệt vời. hãy chơi như thể bạn đang vẽ nghịch ngợm trên bảng.

Sẽ rất thú vị khi chơi cùng bạn bè và các em nhỏ! Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì Tic Tac Toe có nhiều cấp độ chơi khác nhau và bạn được thử sức chơi những trò chơi cổ điển với bạn bè.

Tic Tac Toe là trò chơi có dạng lần lượt. mục tiêu của người chơi là tạo được một dãy ba ký hiệu của mình trước đối thủ,mỗi lần tạo được một dãy sẽ được một điểm.

Tic Tac Toe mang đến những thử thách thú vị và đáng ngạc nhiên với 3 cấp độ: Tập Sự (Rookie), Trung Bình(Medium), Cao Thủ(Expert). Ngoài ra trong trò chơi này có 2 chế độ: chế độ chung và chế độ nâng cao. Cùng một lúc bạn có thể vừa vui chơi,vừa học các “thủ đoạn” để dành chiến thắng. càng ở cấp độ cao thì thử thách càng khó và hấp dẫn hơn.
Tic Tac Toe có 3 chế độ chơi:
  • Một người chơi: chơi một mình trên điện thoại của bạn.
  • Hai người chơi: chơi với một người khác trên cùng một điện thoại.
  • Chơi trực tuyến: chơi với một người khác qua mạng.
Nếu bạn đã từng thích những trò chơi như GoBang, Reversi, SmartGo Pro,…thì bạn không nên bỏ lỡ trò chơi này! Chơi Tic Tac Toe trên điện thoại của bạn chưa bao giờ thú vị đến thế! Hãy cài đặt và thưởng thức Tic Tac Toe ngay hôm nay!

Hãy thử chơi và chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc!

Mọi ý kiến phản hồi xin vui lòng gửi email cho chúng tôi vì chúng tôi không thể trả lời hết các bình luận. Cảm ơn vì sự góp ý của bạn cho trò chơi của chúng tôi.

download-button

No comments:

Post a Comment