Sunday, July 28, 2013

Facebook mới hỏi mày đang nghĩ gì?

>> Cần một chữ tâm
>> Xu hướng chọn khóa học ngắn
>> Điểm khối D1 của ĐH Sư phạm Đà Nẵng thấp kỷ lục
>> Vụ trẻ em chết do tiêm vắc-xin, sao lại điều tra hình sự?
>> Thực hành thơ của nhóm Mở Miệng từ góc nhìn văn hóa


Năm 1961, Tổng thống John F. Kennedy tuyên bố: “Tôi tin rằng nước Mỹ sẽ đưa được người lên Mặt trăng và quay trở về trái đất trước khi thập kỷ này kết thúc”. Và họ đã gặp chị Hằng vào 1969.

Năm 1991, mình ước mơ làm Thủ tướng trước 40 tuổi.
Năm 2001, mình ước mơ làm chủ tịch tỉnh trước 45 tuổi.
Năm 2011, mình ước mơ làm chủ hộ trước 50 tuổi.
Chưa bao giờ mình thành công.

Facebook mới hỏi mày đang nghĩ gì? Định nói với nó là đang nghĩ về việc xây dựng tầm nhìn chiến lược của người Mỹ.

Chúc bà con cuối tuần vui vẻ!

Nguồn: Facebook Phan Văn Tú

Xem thêm:
- Năm nay là năm 2013
- Nói rứa thôi chứ phức tộp lắm mi ơi...
- Còn bao lâu nữa mình lên được chủ nghĩa xã hội?
- 7 năm nửa, VN thành nước công nghiệp hóa, bạn có tin nổi không?

No comments:

Post a Comment