Tuesday, July 23, 2013

Chỗ này vừa bị tự đục bỏ

>> Gmail cũng “làm tiền” bằng thư quảng cáo rác
>> Trừ lương công nhân vì... đi toilet quá 4 lần một ngày?!
>> Bộ GD lộ ’bí mật quốc gia’ khống chế trần tốt nghiệp?
>> Bị tố lừa tiền 'chạy' việc, Trung úy công an xin ra khỏi ngành (mời bà con xem lại bài >>> này!)
>> Thăng cấp thượng tướng cho 3 cán bộ cao cấp của lực lượng công an


Đôi lúc thấy báo chí xứ mình giống một anh chàng tán cùng lúc hai cô gái. Chàng ấy tự tuyên ngôn cho chuyện bắt cá hai tay bằng những câu chữ mỹ miều.

Với nàng Dân xinh đẹp, giàu tâm hồn nhưng nghèo nàn yếu đuối, chàng thường thuyết phục cô ấy tin rằng “các em tuy hai mà một” nhưng thực tế, sẵn sàng ruồng bỏ nàng khi có thể vì quá sợ em Quyền.

...
(chỗ này vừa bị tự đục bỏ)
...

Vài lần trong cơn say, chàng thốt lên lời ân tình, lời thề bồi chung thủy với nàng Dân nhưng khi tỉnh ra, chàng lại không đủ dũng cảm để dứt bỏ em Quyền!

Nguồn: Facebook Phan Văn Tú

P/s: "Mạn phép Thầy, đánh trống qua cửa nhà...Thầy, đoạn kết sau khi đã được tự đục bỏ phải viết là thế này mới đúng: Vài lần trong cơn say, chàng thốt lên lời ân tình, lời thề bồi chung thủy với nàng Quyền, nhưng khi tỉnh ra, chàng lại không đủ dũng cảm để dứt bỏ em Quyền để đến với em Dân! Đã là Dân, tận đáy cùng rồi, nói gì mà chả được, mà cũng chẳng cần phải mượn rượu say mới đủ dũng khí để mà thổ lộ tình cảm. Dân mộc mạc như hạt lúa, củ khoai, nói gì cũng tin. Tin là yêu. Yêu là dâng hiến...Chỉ có nàng Quyền mới gớm ghiếc thôi. Chiếm được thân thể nàng Quyền không dễ, bỏ càng không thể. Em nhớ lời Thầy Đức Dũng (Học viện Báo chí Tuyên truyền Hà Nội) rằng: Báo chí giống như một con điếm. Nghĩ cũng thấy đúng Thầy à?" (Viện Lê Quang)


Xem thêm:
- Con bò và Đức Hiển
- Báo chí thời mạt vận
- Có cơ quan tuyên giáo lo rồi

No comments:

Post a Comment