Thursday, July 25, 2013

Đấu tranh với các quan chức bằng thủ pháp nghệ thuật

>> Cần bát cơm tử tế cho công nhân
>> Ứng cử viên thị trưởng New York thú nhận gởi ảnh khiêu dâm
>> Thấy gì từ quyết định "cắt thi đua của địa phương"...của ngành giáo dục
>> Lao vào lan can đường, hai công an tử vong
>> Nợ xấu bất động sản: “Ma trận” con số thực


Giới thiệu với bà con một hình thức đấu tranh, chống tiêu cực mới:

Trước đây, truyền thống này đã xuất hiện ở Ekaterinburg – bên cạnh các ỗ gà ổ voi  trên mặt đường vẻ chân dung  các quan chức chịu trách nhiệm sửa chữa đường giao thông. Bây giờ các nhà hoạt động Ukraina đã quyết định học tập kinh nghiệm này. Họ yêu cầu nhà lãnh đạo của Đảng châu Âu của Ukraina, đại biểu nhân dân  của Ukraina Nikolai Katerinchuk ủng hộ họ với sáng kiến này.

Dòng chữ tiếng Nga trên bức hình
Sửa chữa những con đường – nhiệm vụ chủ yếu của chúng ta!

Ý tưởng nằm chính ở chỗ là để trang trí các đường phố bị hỏng tại Kiev bằng các bức chân dung của Alexander Popov, nơi ông báo cáo về công việc sửa chữa đã hoàn thành để loại bỏ những ỗ gà ỗ trâu trên các con đường. Điều quan trọng nhất là để mọi nơi ỗ gà ỗ trâu biến thành cái miệng toang hoác của Popov. Nikolai Katerinchuk cũng lưu ý rằng, về nguyên tắc, để tiến hành nhanh chóng và đại chúng hoạt động này đòi hỏi hoàn toàn không nhiều: sơn màu, giấy nến, và lòng mong muốn. Tiếp tục, ông đã đăng trên trang album ảnh của mình – hình minh họa "dự án ổ gà ỗ trâu của Popov". Thậm chí ngay hiện thời những tác phẩm nghệ thuật tạo hình này đã xuất hiện trên năm con đường của Kiev. Nikolai Katerinchuk đề nghị tất cả mọi người làm quen bởi vì trong công việc này tính đại chúng quan trọng hơn tất thảy.

Các quan chức Nga, ông nói, thoạt tiên đã cố gắng  vẽ chân dung của riêng mình, nhưng sau đó, rõ ràng, nhận thức được rằng các công trình sửa chữa sẽ tiêu tốn ít hơn. Có lẽ, họ cũng sẽ buộc Popov phải làm việc.

Nguồn: Kích Bu

P/s: Dân Việt Nam vẽ hơi bị đẹp đấy, và điều quan trọng là ở Việt Nam thì báo cáo láo xảy ra như cơm bữa... 

Xem thêm:
- Kỳ họp thứ 7, HĐND thành phố Đà Nẵng khóa 8
- Cái chết của 3 trẻ sơ sinh vì vaccine và bà Bộ trưởng y tế
- Có luật trưng cầu ý dân, tham nhũng sẽ phải sợ


No comments:

Post a Comment