Wednesday, June 19, 2013

Tìm và xác định độ khó của từ khóa


Bước 1: Dùng Google Addword Tool: Kiểm tra lượng tìm kiếm hàng tháng

xong bước này chúng ta sẻ biết được số lương người tìm kiếm với mỏi từ khóa theo gợi ý từ Google Addword Tool, chúng ta tạm gọi là chỉ số tìm kiếm ( CSTK)

Bước 2. xác định số lượng kết quả tìm kiếm

Chỉ số SERP (Search engine results page) là tổng số website cạnh tranh từ khoá, đơn giản nó là số kết quả trả về khi bạn search từ khóa nào đó. Chỉ số càng cao tương ứng cạnh tranh sẽ cao, tạm gọi là chỉ số cạnh tranh (CSCT).

Bước 3. Tính chỉ số KEI:

Đọc thêm »

No comments:

Post a Comment