Thursday, May 16, 2013

Elly Trần: 'Mẹ chửi, ba không nhìn mặt khi bước vào showbiz'


Cô người mẫu ảnh nhớ lại quãng thời gian đầu tiên bước vào làng giải trí. Khi ấy, Elly không được gia đình ủng hộ, thậm chí phản đối rất gay gắt. "Nhưng đã quyết thì phải đi đến cùng", cô nói.
"Sau 3 năm, kinh tế không còn là vấn đề tôi nghĩ đến đầu tiên"

Có thông tin sắp tới chị sẽ tham gia một chương trình tại Việt Nam với vai trò khá mới mẻ?

Tôi được mời làm MC cho một gameshow về an toàn giao thông dành cho sinh viên, gần 80% là sẽ nhận lời tham gia

Đến hiện tại, tôi vẫn không nghĩ mình có khả năng làm MC, chứ đừng nói đến việc có làm tốt hay không. Cảm giác này cũng như khi tôi bước đầu đến với điện ảnh ngày trước. Nhưng nói như thế không có nghĩa tôi không làm, thậm chí là càng muốn thử thách xem khả năng của mình đi đến đâu. Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng hứa sẽ hỗ trợ tôi nhiều mặt để có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Đầu tháng 6 chương trình này sẽ bắt đầu quay, đến tháng 8 sẽ phát sóng số đầu tiên.
Elly Trần Mẹ chửi ba không nhìn mặt khi bước vào showbiz
Đọc thêm »

No comments:

Post a Comment