Tuesday, May 21, 2013

Hướng dẫn Cách đăng ký Google Adsense thành công 2013

Google Adsense là chương trình quảng cáo pay-per click (PPC) của Google Inc. Đây là 1 trong những chương trình quảng cáo uy tín chất lượng và hữu hiệu nhất. Nhiều blogger đã kiếm được rất nhiều tiền từ chương trình này. Tại VN Google Adsense đã xuất hiện ở nhiều trang lớn như Tinh Tế, Thông Tin Công Nghệ, Dân Trí, VOZ v.v.v.

Nếu bạn có 1 blog bạn cũng có thể tham gia vào Google Adsense để bắt đầu sự nghiệp kiếm tiền qua mạng của mình. Đăng ký blog bạn với Google Adsense và chờ đợi ít lâu để xem chương trình có chấp nhận hay không. Việc đăng ký tham gia Google Adsense thành công không phải là điều to tát gì vì có rất nhiều tips & trick để “qua mặt” Google. Nhiều người đã dùng các kỹ thuật này để được Google Adsense chấp nhận nhưng rủi ro là bạn có thể bị phạt bất cứ lúc nào và tài khoản kể như… mất trắng.
Việc để Google Adsense chấp nhận blog của bạn một cách tâm phục khẩu phục là điều không phải dễ dàng. Bài viết này cung' cấp những kiến thức cơ bản nhất để tối ưu hóa blog của bạn hầu làm cho Google “không thể từ chối” khi bạn đăng ký tham gia Google Adsense
Không nên sao chép bài viết từ nơi khác (Copy& Paste)

Đọc thêm »

No comments:

Post a Comment