Tuesday, May 14, 2013

Cao Thái Sơn khóa môi Hồng Quế


Tối qua, Cao Thái Sơn đã post hình ảnh "khóa môi" Hồng Quế lên trang cá nhân của mình. Có thể thấy nụ hôn của hai người rất ngọt ngào và tình cảm. Ngay lập tức, cư dân mạng đã bấm like và truyền tay nhau bức ảnh này.

Trên facebook, Cao Thái Sơn nhận được rất nhiều bình luận thiếu thiện cảm. Đa phần các comment đều "ném đá" Cao Thái Sơn, cho rằng anh cố tình chứng tỏ mình không gay, tạo scandal mới.

Bức ảnh mùi mẫn của Hồng Quế và Cao Thái Sơn nhận được hơn 12 nghìn lượt like và hơn
một trăm lượt chia sẻ.

Chỉ sau đó vài tiếng, trước những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, Cao Thái Sơn tiếp tục post ảnh Hồng Quế hôn lên má mình. Kèm theo bức ảnh, Cao Thái Sơn viết một note khá dài để "phản pháo" lại những bình luận "ném đá".


Trong đó có đoạn: "Tất cả hình ảnh này là những hình ảnh rất riêng tư và được công bố trên facebook của Sơn. Cho dù những hình ảnh đó có là được trích từ Music Video hay ngoài đời thật thì các bạn cũng nên tôn trọng điều đó.

Các bạn biết không, thứ nhất khi mình nói không tốt về người khác thì đó là điều không nên làm, Sơn đọc xong cũng chỉ cười mà thôi. Các bạn muốn nói Sơn là gì đi nữa thì cũng vậy thôi, vì Sơn luôn là chính mình. Bản lĩnh nằm trong tâm hồn. Không ai có thể thay đổi được... kể cả các bạn."

"Việc Sơn thuộc về giới tính nào thì xưa nay vẫn vậy, chưa bao giờ phải chứng minh nên các bạn không cần phải quan tâm quá mức, hãy nhìn vào sự cống hiến của họ dành cho khán giả."

Theo ý tứ của Cao Thái Sơn, rất có thể đây là những hình ảnh trong MV sắp tới của anh. Tuy nhiên, vì đã có tiền sử tạo ra hàng loạt scandal, Cao Thái Sơn khiến khán giả quá chán ngán các "chiêu trò" lộ liễu của mình.

No comments:

Post a Comment