Monday, February 25, 2013

Tướng ruồi bu

>> Thống đốc Bình có mắc chứng hoang tưởng vĩ cuồng?
>> Nhật, Việt, Phi, Chệt và chó (Xem ra oan ức và tội nghiệp cho loài chó quá)
>> Còn đâu đạo lý? (Vì luật nhân quả chưa ứng nghiệm?)

Nốt ruồi trên mặt to quá, nhìn xa cũng phát hiện ra được, dân gian ví von là "ruồi bu".
Tùy chổ "ruồi bu" mà có thể đoán được hung các, xấu tốt của người đó.

Xưa kia, ở bên Tàu, có ông Mao Chủ tịch, to cao lịch lãm, trên khuôn mặt có một nốt ruồi bự chảng nằm dưới cằm, vị trí số 89 (theo hình). Sách tướng luận rằng nốt ruồi này biểu hiện cho sự khôn ngoan, thông minh, tính tình rộng rãi. Không biết có đúng vậy không nhưng cuộc đời ông này đạt đến đỉnh cao danh vọng, sung sướng đến già, đến chết. Chắc phải tu ngàn kiếp trước, lý giải nhân quả của kẻ quá cố đặc biệt này không dể, thành tâm thắp hương thỉnh cầu Phật tổ may ra tùy duyên mà thông tuệ ít nhiều.


Hiện nay, ở bên ta, có ông Thống đốc Bình, cũng to cao lịch lãm, trên khuôn mặt cũng có một nốt ruồi bự chảng nằm dưới khóe mắt, vị trí số 53 (theo hình). Sách tướng luận rằng nốt ruồi này hay gặp tai  họa, rủi ro. Không biết đúng hay sai, chỉ thấy sự nghiệp công danh ông này đang phơi phới, mới nhậm chức Thống đốc Ngân hàng chưa đầy được 4 tháng mà đã được báo chí, "độc giả" bầu chọn là Nhân vật của năm... Tiền vận, hiện tại sáng sủa hanh thông, vậy cái tai họa, rủi ro mà sách tướng luận sẽ ứng vào hậu vận?

Nốt ruồi nếu tốt thì để, nếu xấu thì tìm cách khắc phục. Có 2 cách:

- Cách thức nhất: Phá nó đi, chỉ thỏa mãn về mặt hình thức, mọi người không để ý đến, nhưng nghiệp hung vẫn theo đuổi, không giải quyết được triệt để căn nguyên.

- Cách thứ hai: Khó hơn, đòi hỏi phải có bản lĩnh, ý chí, nghị lực phi thường, đó chính là tu thân dưỡng tính, tránh xa tà dục, tham sân si. Cách này nếu thực hành nghiêm túc sẽ giảm thiểu được rủi ro, tai hoa, may  ra hậu vận bình yên, thanh thản.

Các quan, vua bây chừ bỗng nhiên trở nên cuồng tín, siêng năng, cần cù cúng bái, lễ chùa, ông nào, bà nào cũng thủ sẵn trong điện thoại cầm tay của mình một vài ba vị "cố vấn tâm linh" hễ đụng chuyện là "hỏi xoáy đáp xoay" qua lại ngay lập tức. Thế nhưng, các quan, các vua đều cố ý quên đi một điều rất cơ bản trong tướng lý, số lý là "Đức năng thắng số". Vì thế, vua, quan giàu vẫn giàu, chỉ có đất nước thì mãi nợ nần, dân tình thì mãi khốn khổ hoài thôi.

Cứ coi như chưa từng >>> gặp quả báo...

MP

P/s: Bói thì phải ra ma...

Xem thêm:
- Tại vì quan ngu, rất ngu!
- Tiết kiệm Thủ tướng
- Trường ca cá nước lợ
- Quá ẩu hay là sự ngây thơ đầy toan tính
- Tổ cha tụi bây, chỉ được cái ồn ào!

No comments:

Post a Comment