Saturday, January 19, 2013

Thông tin không đóng dấu mật

Vấn đề đất đai tại Đà Nẵng, cần làm rõ là bán hay cho thuê, chuyển nhượng ..,và thời gian sử dụng là bao lâu? Thu lợi từ chênh lệch giá đất như thế thì đã đóng thuế chưa và đóng bao nhiêu? Bộ Công an nên vào cuộc...


Tiếp theo câu chuyện Thanh tra đất đai tại Đà Nẵng vừa qua (kết luận Mật, rồi chỉ vài ngày sau giải Mật), NCB được nghe một số thông tin khác cũng về đất đai tại ĐN, thông tin không đóng dấu Mật, nhưng lại ít ai được biết.

Đó là vào ngày cận cuối năm 2012 tại ĐN, cụ Bá đã tổ chức một cuộc họp liên ngành để chỉ đạo thực hiện gấp một số vụ việc đất đai trước khi cụ lai Kinh ứng


Chỉ trong cuộc họp khẩn cấp này, một số vụ đã được cụ Bá thông qua ngay như sau:

- quyết định phương án Vỏ sò, xây dựng cầu đi bộ qua Sông Hàn.
- duyệt luôn phương án xây dựng Nhà hàng xịn ven biển: nhà hàng Con cá vàng
- duyệt luôn phương án xây mở rộng khán đài xem pháo Hoa
- duyệt luôn việc chuyển quyền sử dụng đất cho ông Nguyễn Bá Lân
- duyệt luôn việc xây dựng trạm xăng kinh doanh cho Sở Cảnh sát PCCC
- duyệt luôn khu đất xây dựng nhà ở cho cán bộ trại giam Hòa Sơn….

Cụ Bá thật là “ngon” ! Trong lúc Thanh tra nhà nước đang sờ gáy một số vụ việc liên quan đến đất đai thì trước khi ra đi, cụ Bá vẫn nhất định làm thêm vài cú chót. Tuy chưa thực hiện ngay, nhưng với tư cách chủ tich HĐND, Bí thư Thành ủy, Ủy viên Trung ương Đảng… và sắp tới là Trưởng ban Nội chính TW, các chỉ đạo này của cụ thì các anh Chủ tịch UBND, các giám đốc Sở đố dám cải lại.

Hehe, vậy là cụ cũng đã ban bố ân huệ cho các chủ đầu tư các dự án được phê duyệt chủ trương nói trên rồi. Mấy ông chủ này phải nhớ ơn và cám ơn cụ Bá nhé!

Nguồn: Facebook Caoboi Luongthien

Xem thêm:
- Chuyện riêng Đà Nẵng
- Nhân định và thiên lý
- Quá ẩu hay là sự ngây thơ đầy toan tính

No comments:

Post a Comment