Thursday, August 8, 2013

Phát hiện hai cha con “người rừng”

>> Trực diện sở hữu chéo
>> Tăng giá mua USD để ổn định tỉ giá
>> Người dân ép xác, DN chết kẹt
>> Dừng cấp phép biểu diễn cho “bà Tưng” trên cả nước (càng "ồn ào", càng làm "bà Tưng" nổi tiếng, nhiều khi tạo điều kiện cho "bà Tưng" ra nước ngoài "biểu diễn" luôn!)
>> Cán bộ nào cũng được cung cấp thông tin cho báo chí


(PL)- Sáng 7-8, sau nhiều giờ băng rừng già, người dân và chính quyền địa phương huyện Tây Trà (Quảng Ngãi) đã tìm đến nơi ở của hai người được cho là “người rừng”.

Hai người này là cha con ông Hồ Văn Thanh (82 tuổi) và Hồ Văn Lang (khoảng 41 tuổi). Cách đây khoảng 40 năm, một vụ nổ mìn xảy ra trong nhà của ông Hồ Văn Thanh (thôn Trà Kem, xã Trà Xinh, huyện Tây Trà) khiến mẹ và hai con của ông bị chết.

Hoảng loạn, ông Thanh vội ôm đứa con nhỏ chạy vào rừng, sau đó dân làng không tìm thấy nữa. 40 năm sống biệt lập trong rừng già, cha con ông Thanh đã dựng nhà ở trên một thân cây cao và không mặc quần áo, chỉ quấn dây rừng làm khố che thân. Cả hai ăn trái cây rừng, tự trồng mì, bắp để ăn, chỉ nói được vài câu bằng tiếng đồng bào dân tộc Kor. Chính quyền địa phương đã đưa hai người ra khỏi rừng sâu và tiếp tục chăm sóc, theo dõi.






P/s: ... điều này chứng tỏ cho thế giới thấy Việt Nam vẫn còn rừng già!

Xem thêm:
- Nhận 4 triệu đô vì bị bỏ quên trong tù
- Sao lại cực đoan đến thế hả bác Chênh
- Chiếc giường đắt nhất thế giới và "triết lý" của lão già Lê Ân

No comments:

Post a Comment